2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ChooseMyBike.in ರಿವ್ಯೂ

By

ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 ಈಗ ಒಂದಷ್ಟು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ರಷ್ಟಿದೆ. ಇದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ, ಬಹಳ ಕುಳಿತು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಈಗ ಅದರ ಸ್ಥಾನ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಎರಡು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಇವೆ. ಅವೆರಡೂ ಬೇಬಿ ನಿಂಜಾ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಅಗ್ಗದ, ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಶಕ್ತಿಯುತ, ಮತ್ತು. ಈಗ, ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಲು: ಸುಮಾರು ಎರಡು ಪ್ರಬಲ ಪರ್ಯಾಯಗಳನ್ನು, ಇದು ಇನ್ನೂ ನಿಂಜಾ 300. ನಾವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಗರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು ಸವಾರಿ ಖರೀದಿಸಲು ಅರ್ಥ ಇಲ್ಲ! ಆದ್ದರಿಂದ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಜಪಾನ್ನಿಂದ ಸರಾಸರಿ ಹಸಿರು ಅಸಾಸಿನ್ ಬಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ಪರಿಚಯ

ವಿನ್ಯಾಸ & ನಿರ್ಮಾಣ ಗುಣಮಟ್ಟ

ಅದರ ಸರಿಯಾದ & ಹರಿತ ಭಾಗ, ಹಾಗು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಹಸಿರು ವಿಶಿಷ್ಟ ಜೊತೆಗೆ, ನಿಂಜಾ 300 disarmingly ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಔಟ್ ನಿಂತಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾವು ನಿಂಜಾ 300 ಕೇವಲ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಉತ್ತಮ ಕಾಣುವ ಬೈಕು ಎಂದು ಆಲೋಚಿಸಲು ಆರ್ 3 ಮತ್ತು RC390 . ಎಲ್ಲಾ ಉಪ 400cc sportsbikes ನಡುವೆ ಹಳೆಯ ಸಹ, ಅದರ ವಿನ್ಯಾಸ ಹೇಗಾದರೂ ಹಳತು ಇಲ್ಲ ನೋಡಿ, ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತದೆ ಕಡೆಯಲ್ಲೆಲ್ಲ ಇದು ಇನ್ನೂ ತಲೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ವಿನ್ಯಾಸ

ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 ಇದು ಭಿಕ್ಷುಕರು ನಂಬಿಕೆ ಎಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಜಮಾವಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಗುಣಮಟ್ಟದ exudes! ಇಲ್ಲ, ನಾವು ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷಿಸುವ ಇಲ್ಲ! ದೇಹರಚನೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯದ ಮಟ್ಟದ ಅಸಾಧಾರಣ ಹಾಗೆಯೇ ಲೋಹಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಸಿದ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್, ದುಬಾರಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯ. ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಅಡಿ ಗೂಟಗಳ ಮತ್ತು ಎಂಜಿನ್ ಕವಚವನ್ನು ಹಾಗೆ ಭಾಗಗಳು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ, ಬೈಕ್ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಕಾಣಬಹುದು. ನಾವು ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಮೇಲೆ ಹೋಗಬಹುದು; ಇದು ಕೇವಲ ಕೇವಲ ಒಳ್ಳೆಯದು!

ದಕ್ಷತಾಶಾಸ್ತ್ರ

ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣ faired ಗೆ sportsbikes ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ವೇಳೆ, ನಂತರ ನೀವು ನಿಂಜಾ 300 ದಕ್ಷತೆಯ ಪರಿಚಯವಾಯಿತು ಪಡೆಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಸವಾರಿ ಭಂಗಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಪಡೆದ ನಾವು, ನೀವು ಈ ಮಾಹಿತಿ ಕಾಮುಕ ಬೈಕು, ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಆರಾಮದಾಯಕ, ಕಾಣುವಿರಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ದೊಡ್ಡ ಸವಾರ ತಡಿ, ಅಲ್ಲಿ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಮತ್ತು footpegs ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ದ್ವಿಚಕ್ರ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಾಹನದಟ್ಟಣೆ ಆರಾಮ ಗಮನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಲಾಗಿರುತ್ತದೆ ಕೋಣೆಯ ಬಹಳಷ್ಟು ಸುಮಾರು ಕಾಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಸ್ಟಾಪ್ ಹೋಗಿ ಸಂಚಾರ ಜೊತೆಗೆ trundling ಬಿ ಹೆದ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಮೈಲಿ munching, ಅಥವಾ twisties ತಡೆಹಿಡಿಯುವುದು, ergos ಹೇಗಾದರೂ ಅನುಕೂಲಗಳ ಮೇಲೆ ರಾಜಿ ಇಲ್ಲ.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ಎರ್ಗಾನಾಮಿಕ್ಸ್

ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಹಿಂಬದಿ ಸವಾರ ಆರಾಮ ನಿಂಜಾ 300 ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ, ಗೂಟಗಳ ಹಾಗೂ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮೇಲೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯದು, ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಲ್ಲಿ ಹಿನ್ಸರಿತಗಳ ಇವೆ. ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಇದರಿಂದ ಮೇಲೆ ಹಲಗೆ ಎರಡು ಅನುಭವಿಸುವ ಒಂದು ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ಬೈಕ್ ಆಗಿದೆ.

ಪ್ರದರ್ಶನ

ಅದರ ಉಕ್ಕೇಳುವ 296cc ಸಮಾಂತರ ಎರಡು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ - ಈಗ ನಾವು ನಿಂಜಾ 300 ಪ್ರಮುಖ ಪಡೆಯಲು. ಪ್ರದರ್ಶನ ಈ ದ್ರವ ತಂಪುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಂಧನ ಒಳನುಗ್ಗಿಸುವ ಮೋಟಾರ್ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಅದ್ಭುತ ಕಡಿಮೆ ಏನೂ ಎಂದು. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ-key ಗಮನಿಸಿ. ಇದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಮತ್ತು ನೀವು Revs ಒಂದು bassy ಬರ್ಸ್ಟ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಬಾರಿಸುವುದು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನೆಲೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಸ್ವಾಗತಿಸಿತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ಲಾಟ್ ಮೊದಲ ಒಳಗೆ ಬೆಳಕು ಕ್ರಮ ಕ್ಲಚ್ ಹೋಗಿ ಅವಕಾಶ, ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಥ್ರೊಟಲ್ ಅರ್ಜಿ. ಬೈಕು ಸಮಚಿತ್ತದಿಂದ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಥ್ರೊಟಲ್ ಟ್ವಿಸ್ಟ್, ಮತ್ತು ಇದು ಚುರುಕಿನ ವೇಗವನ್ನು, ಆದರೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ವೇಗವಾಗಿ, ಒಂದು RC390. ನೀವು ಥ್ರೊಟಲ್ ಇನ್ಪುಟ್ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಂದು, ವೇಗವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಹಿಂದಿನ 6000 ಆರ್ಪಿಎಮ್ ಹೋದಾಗ, ಆಲ್ ಹೆಲ್ ಬ್ರೇಕ್ಸ್ ಲೂಸ್.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ಪ್ರದರ್ಶನ

ಎಂಜಿನ್ ಕೇವಲ 13,000 ಆರ್ಪಿಎಮ್ ಭ್ರಮಣವನ್ನು ಕಡೆಗೆ tacho ಸೂಜಿ ರೇಸ್, ಒಂದು ಸಿಹಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾಯಿಯ ಮರುಗು ಒಂದು ಸಿಡುಕಿನ ಬಾರಿಸುವುದು ತನ್ನ ಟೋನ್ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ 39 ಕುದುರೆಗಳು ಬೈಕು scalded ಬೆಕ್ಕಿನ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ವೇಗವನ್ನು ಸಹಾಯ ಪೂರ್ಣ ಬಲದ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತವೆ. ವಿಪರೀತ ಬಹಳ ವ್ಯಸನಿಯಾದ್ದರಿಂದ, ಮತ್ತು ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅದನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು. ನೀವು ಥ್ರೊಟಲ್ ಜೊತೆ ವಿವೇಚನೆಯುಳ್ಳ ಇದ್ದರೆ, ಆಹ್ವಾನಕ್ಕೆ ವೇಗವರ್ಧಕ ನೀವು ಒಂದು ಮೆತ್ತೆ 120 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ತಪ್ಪು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ನೋಡಿದವು. ಎಲ್ಲಾ ಉನ್ನತ ವೇಗ ಮತ್ತು ನಾಟಕ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಬೈಕು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ನಾವು ಅದು ನಯವಾದ ಮತ್ತು ತಂಡವನ್ನು ಮುಕ್ತ, ಸಹ 135 ಕಿ.ಮೀ. ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೊಡೆಯುವ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಬೆಣ್ಣೆ ಭಾವಿಸುವ ಹೇಳಬೇಕು. ನೀವು ಮರಳುಭೂಮಿಯ ಎಂದು ರಸ್ತೆಯ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಹಳ ಏರಿಕೆಯ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ನೀವು 180 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಮೇಲೆ ನಿಂಜಾ 300 ಕೈಗೆ ನೋಡಿದವು. ಈ ರೀತಿಯ ಒಂದು ಬೈಕು ಕೆಲವು ಗಂಭೀರ ವೇಗ.

ಕೇವಲ ಉನ್ನತ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸವಾರಿ ನಿಂಜಾ 300 ವಿನೋದ; ಇದು ನಗರ ಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ಗಡಿಬಿಡಿಯ ಮುಕ್ತ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಕಡಿಮೆ revs ನಲ್ಲಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮೇಲೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಟಾರ್ಕ್, ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಿದೆ.

ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ರೈಡ್ ಗುಣಮಟ್ಟ

ನಿಂಜಾ 300 ಮತ್ತೊಂದು ಚಿಹ್ನೆಯಾಗಿದೆ ತನ್ನ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯದ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಸಂಚಾರ ಮೂಲಕ ಫಿಲ್ಟರಿಂಗ್, ಅಥವಾ ಪ್ರತೀಕಾರ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾಳಿ, ಬೈಕು ಒಂದು ಕಣ್ಣುರೆಪ್ಪೆಯ ಬ್ಯಾಟಿಂಗ್ ಇಲ್ಲದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅಸಾಧಾರಣವಾದ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಬಹಳ ಚುರುಕುಬುದ್ಧಿಯ ಮತ್ತು ಸವಾರ ಹುಚ್ಚಾಟಿಕೆ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ನೇರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಸ್ಥಿರ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ನೇಯ್ಗೆ ಇಲ್ಲ. ನಗರದಲ್ಲಿ, ಬೈಕು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತನ್ನ ಗಾತ್ರ belies ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಗಿಯಾದ ಅಂತರವನ್ನು ಮೇಲೆ ಪಡೆಯಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 200, ತಂಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಗಿಯಾದ ಜಲಾಂತರ್ಗಾಮಿ ತಿರುಗುತ್ತದೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುತ್ತವೆ ಒಂದು ತಿರುಗುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಹೊಂದಿದೆ.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ಹ್ಯಾಂಡ್ಲಿಂಗ್

ವಿಶೇಷ ಉಲ್ಲೇಖ ನಿಂಜಾ ಸವಾರಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಬಿಗಿಯಾದ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಪ್ರದರ್ಶನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಬೈಕು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸುಲಲಿತ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಉನ್ನತ ವೇಗದಲ್ಲಿ, ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಹಿಡಿತ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರತೆ ಉಬ್ಬುಗಳು, ಗುಂಡಿಗಳಿಗೆ, ಮತ್ತು ಒರಟು ರಸ್ತೆಗಳ ಟ್ಯಾಕಲ್ಸ್.

ಬ್ರೇಕಿಂಗ್

ಹೈ ಪ್ರದರ್ಶನ ಪ್ರಬಲ ಬ್ರೇಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಮತ್ತು ನಿಂಜಾ 300 ಆಶಾಭಂಗ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. 290mm ಮುಂದೆ ಮತ್ತು 220mm ಹಿಂದಿನ ದಳ ಡಿಸ್ಕ್ ಕೆಲಸವನ್ನು ವರೆಗೆ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರಿಪಲ್ ಅಂಕಿಯ ವೇಗ ರಿಂದ, ಒಂದು ಕ್ಷಿಪ್ರ ನಿಂತಿರುವ ಬೈಕು ಎಳೆಯಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು. ಮಟ್ಟದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಮತ್ತು ಒಂದು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಬಹುದು. ಎಬಿಎಸ್ ಕೊರತೆ ಬೈಕು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಆದರೂ ಕಾಳಜಿಯ ಒಂದು ಭಾಗ.

2015 ಕವಾಸಕಿ ನಿಂಜಾ 300 - ಬ್ರೇಕ್ಗಳು

ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

KEYTECH ಸ್ಪೆಕ್ಸ್
ಎಂಜಿನ್ Liquid cooled, 4-stroke parallel twin cylinder
ಪವರ್ 39 bhp @ 11000 rpm
ಟಾರ್ಕ್ 27 Nm @ 10000 rpm
ಚಾಸಿಸ್ ಕೌಟುಂಬಿಕತೆ Semi double cradle, high tensile steel
ಬ್ರೇಕ್ ಮುಂದೆ:Petal disc, dia 290mm, 2-piston caliper
ಹಿಂದಿನ:Petal disc, dia 220mm, 2-piston caliper
ಅಮಾನತು ಮುಂದೆ:37mm Telescopic Front Fork, 120mm travel
ಹಿಂದಿನ:Uni-Track Mono Shock with 5-step adjustment, 130mm travel
ಕರ್ಬ್ ತೂಕ 172
ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ 17
ಬೆಲೆ
ಶೋರೂಮ್ ದಿಲ್ಲಿ
364865
ಸಾಧಕ
  • ವಿನ್ಯಾಸ
  • ಸಾಧನೆ (ಪಿಕ್ ಅಪ್)
  • ನಿರ್ವಹಣೆ
  • ಸವಾರಿ ಆರಾಮ
ಕಾನ್ಸ್
  • ಬೆಲೆ
CHOOSEMYBIKE ರೇಟಿಂಗ್
ಒಟ್ಟಾರೆ ರೇಟಿಂಗ್
ಡಿಸೈನ್ ರೇಟಿಂಗ್
ಗುಣಮಟ್ಟ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಬಿಲ್ಡ್
ದಕ್ಷತೆಯ
ಪ್ರದರ್ಶನ ರೇಟಿಂಗ್
ನಿರ್ವಹಣೆ
ಗುಣಮಟ್ಟ ಸವಾರಿ
ಬ್ರೇಕಿಂಗ್
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು
ಇಂಧನ ಮಿತವ್ಯಯ
ಮನಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು
Single Page
Jaichandran Jayapalan