2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ChooseMyBike.in ವಿಮರ್ಶೆ

By

ಯಮಹಾ R15 ಭಾರತೀಯ ತಂಡದ ಬೈಕ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಊರ್ಧ್ವಗಮನ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಅದು ಇದು ಜಾಗೆ ಮತ್ತು ಟರ್ಬೋಚಾರ್ಜ್ಡ್ ಎಂದು ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಪರಿಚಯ ತಳ್ಳಿಹಾಕುವಂತಿಲ್ಲ ಪಡುತ್ತೇವೆ. ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಜನಜೀವನದ ನಡುಗುವುದು ನಿಭಾಯಿಸಲು? ನಾವು ಕೇವಲ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಸಣ್ಣ ಆದರೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಬರುತ್ತದೆ ಅಪ್ಡೇಟ್ಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ 2015 ಆವೃತ್ತಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು!

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಪರಿಚಯ

ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಗುಣಮಟ್ಟ

ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಗಮನಿಸು ಒಂದು ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಸೈಕಲ್ ಆಗಿದೆ; ಕ್ರೂರ ಅದರ ಚೂಪಾದ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಶೈಲಿಯನ್ನು, ಗೆರಾರ್ಡ್ ಕಿಸ್ಕಾ ಸೌಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಸ್ಕಾ ವಿನ್ಯಾಸ ತನ್ನ ತಂಡದ ವಿವರಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ಯಾವುದೇ ಕೋನ, ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ಎಂದಿಗೂ.

ಬಿಲ್ಡ್ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉನ್ನತ ವರ್ಗ; ಇಡೀ ಬೈಕು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಅಲ್ಯುಮಿನಿಯಮ್ ಹೇರಳವಾಗಿರುವ ಇದು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಮತ್ತು ಕಾಮುಕ ನೋಟ ನೀಡುತ್ತದೆ ಹಾಗೆಯೇ, ದೃಢವಾದ ಅನುಭವಿಸುವ ದಪ್ಪ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಫಲಕಗಳು ವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಇದೆ.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ವಿನ್ಯಾಸ

ದಕ್ಷತಾಶಾಸ್ತ್ರ

ಆಸನ ಜೋಡಣೆ ಮೋಟೋಕ್ರಾಸ್ ಮತ್ತು ಬೆತ್ತಲೆ ಕ್ರೀಡೆಯ ಮಿಶ್ರಣವಾಗಿದೆ - ಅಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಜೊತೆ ಸವಾರ ನೇರವಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಈ ನಿಲುವು ಪರಿಚಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಸವಾರಿ ವಿಸ್ತರಿತ ಸಮಯಗಳಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮುನ್ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೂ ಸುತ್ತುವ ಹೆಚ್ಚು ಕೊಠಡಿ ಇಲ್ಲ. ಹಿಂಬದಿ ಸವಾರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬಹಳ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ದೋಚಿದ ಹಳಿಗಳ ಹಾಗೂ ಆಕಾರದ ಆದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಹಿಂಬದಿ ಸವಾರ ಸವಾರ ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನದ ನಂತರ ವ್ಯಾಪಿಸಿಕೊಂಡು ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯಿರಲಿಲ್ಲ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಎರ್ಗಾನಾಮಿಕ್ಸ್

ಪ್ರದರ್ಶನ

ಹಂದರದ ಫ್ರೇಮ್ ಮಧ್ಯೆ ನೆಲೆಸಿದೆ ಬೈಕು ವರ್ಣಿಸಬಹುದು 373cc ಒಂದೇ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಮನೋಜ್ಞ. ಈ ಎಂಜಿನ್, ದ್ರವ ತಂಪುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇಂಧನ ಒಳನುಗ್ಗಿಸುವ, 4-ಕವಾಟದ ಘಟಕವು 43 ಬಿಎಚ್ಪಿ ಮತ್ತು ಟಾರ್ಕ್ 35 ಎನ್ಎಂ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ಒಳಗೆ ಸ್ಲಾಟ್ ಇದು, ಕ್ರಮೇಣ ನೀವು ಥ್ರೊಟಲ್ ಹಿಂಡು ಎಂದು ಕ್ಲಚ್ ಹೋಗಿ ಅವಕಾಶ, ಮತ್ತು ಬಿಗಿಯಾದ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು. ಇದು ವೇಗವನ್ನು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ವಿಸ್ಮಯಕಾರಿಯಾಗಿದೆ! ನೀವು ಗಂಟಲು, ನೀವು ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಬೈಕು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದು, ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಬೆಳಕಿನ ಭಾವಿಸುವಿರಿ ಮತ್ತು ಬಾಲವನ್ನು ಬೆಂಕಿ ಆದಂತೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುವುದರಿಂದ. 100 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಕಡಿಮೆ 6 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಾವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊರಗಿದೆ ಮೊದಲು ನಾವು ವೇಗವನ್ನು 175 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಕಂಡಿತು.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಪ್ರದರ್ಶನ

ಗೇರ್ ಅನುಪಾತಗಳನ್ನು ಡ್ಯೂಕ್ 200 ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಈ POWERTRAIN ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ. 2015 ಆವೃತ್ತಿಗೆ, ಕೆಟಿಎಂ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಸ್ಲಿಪ್ಪರ್ ಕ್ಲಚ್ ಸೇರಿಸಿದ. ಸ್ಲಿಪ್ಪರ್ ಕ್ಲಚ್ ಮೂಲಕ, ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಕೆಳಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಮೇಲೆ ಲಾಕ್ ಎಳೆತ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಎಂಜಿನ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಪರಿಣಾಮ ಸುಧಾರಣೆಯಿಂದ ಹಿಂಬದಿ ಚಕ್ರ ತಡೆಯುತ್ತದೆ. ಈ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ಕ್ಲಚ್ ಲಿವರ್ ಬಹಳಷ್ಟು ಹಗುರವಾದ ಮತ್ತು gearshifts ಇಡೀ ಬಹಳಷ್ಟು ಸುಗಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ. ಸ್ಲಿಪ್ಪರ್ ಕ್ಲಚ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ತಮ್ಮ ಬೈಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಯಾರು ಉಪಯುಕ್ತ.

ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್

ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ twisty ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಇದು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಮತ್ತು ನೀವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಹಿಡಿಕೆಗಳು ಹಿಂದೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು ಬಂದು 'd. ಸಂಸ್ಥೆಯ ಅಮಾನತು ಸೆಟಪ್ ಮತ್ತು ಮೃದು ಸಂಯುಕ್ತ Metzeler ಟೈರ್ ಇದು ಹಾರ್ಡ್ ಸವಾರ ಡೇರ್ಸ್ ವೇಗವಾಗಿ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ ಆದರೆ ಅದರ ಸಣ್ಣ ಗಾತ್ರದ ಚಕ್ರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಹ್ಯಾಂಡಲ್, ಇದು ಬೇಗನೆ ದಿಕ್ಕನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಗರದಲ್ಲಿ, ಕಾಂಪ್ಯಾಕ್ಟ್ ಆಯಾಮಗಳು ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸುಲಭ ಬಿಗಿಯಾದ ತಾಣಗಳು ಮತ್ತು ದಟ್ಟಣೆಯ ಮೂಲಕ ನಡೆಸಲು ಮಾಡಲು.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್

ನೀವು ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಇದು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಎಂದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಮಜಾ ಗುಣಮಟ್ಟದ ನೀಡಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ವೇಳೆ, ನಂತರ ನೀವು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ನಿರಾಶೆ ಎಂದು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಮೃದುವಾದ ಅಮಾನತು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು, ಇನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕ ರಸ್ತೆ ನೈಜ್ಯತೆಯನ್ನು ಸವಾರ ಮೂಲಕ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದರು ಮಾಡಬಹುದು. ಗುಂಡಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಉಬ್ಬುಗಳು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮತ್ತು ಬಹು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಡೆಲ್ಟ್.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ರೈಡ್ ಗುಣಮಟ್ಟ

ಬ್ರೇಕಿಂಗ್

ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಸ್ಫೋಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬಯಸುವ, ಮತ್ತು ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಆಶಾಭಂಗ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಬೈಕು ಮುಂದೆ ಒಂದು 300mm ಡಿಸ್ಕ್ ಮತ್ತು ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ 230 ಎಂಎಂ ಡಿಸ್ಕ್ಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಎಬಿಎಸ್ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಈ ಸೆಟಪ್ ಟ್ರಿಪಲ್ ಅಂಕಿಯ ವೇಗ ರಿಂದ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಗಡಿಬಿಡಿಯ ರಹಿತ decelerations ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿ, ಇದು ಎಲ್ಲ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಉತ್ತಮ ಆದರೂ ನೀವು, ತುಂಬಾ ಇದು ಆಫ್ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಬ್ರೇಕಿಂಗ್

ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

ಬೈಕು ಮಾಹಿತಿ, ಭೂತರೂಪದ ಸ್ವಿಚ್ ಗೇರ್, ಮತ್ತು ಎಲ್ಇಡಿ ಸೂಚಕಗಳು ಮತ್ತು ದೀಪಗಳನ್ನು ಒಂದು ಟನ್ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಕಾಣುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನ ಕನ್ಸೋಲ್ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. 2015 ಆವೃತ್ತಿ, ಮುಂದಿನ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಅಕ್ಷಾಧಾರ ಘಟಕಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಮುಂಭಾಗದ ಫೆಂಡರ್-ವಿಸ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವಿಸ್ತರಿತ ಹಿಂದಿನ ಟೈರ್ ಹಗ್ಗರ್, ಮತ್ತು ತಂಪು ಸಹಾಯ beefier ರೇಡಿಯೇಟರ್ ಅಭಿಮಾನಿ ಹೊಸ ಮೃದುವಾದ ಎಂದು ತಾಳೆ ಹಿಡಿತಗಳು, ಹೊಸ ಮಂಜು ನಿರೋಧಕ ಸೂಚಕಗಳು, ಧೂಳು-ರಕ್ಷಕಗಳು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಉತ್ತಮ ಎಂಜಿನ್. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಬಿಸಿ ಮತ್ತು ಧೂಳಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ರನ್ ಸಹಾಯ, ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಹೆಚ್ಚು ಭಾರತ ಸ್ನೇಹಿ ಮಾಡಲು ಮಾಡಲಾಯಿತು.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

ಬೆಲೆ

ರೂ 1,90,000 (ಎಕ್ಸ್ ಶೋ ರೂಂ ದೆಹಲಿ) ನಲ್ಲಿ, ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಫಾರ್ ಹಣಕ್ಕೆ ನಾಣ್ನುಡಿ. ಯಾವುದೇ ಇತರ ತಯಾರಕ ಒಂದು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

2015 ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 - ಬೆಲೆ

ಅಂತಿಮ ಪದಗಳ

ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಯಾವುದೇ ಇತರ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಮೋಟಾರ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಭಾರಿ ವೇಗವಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಲೆಯ ಇದೆ. ಇದು, ಆದರೂ ಸಣ್ಣ ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ನನಗೆ ನಡೆಸಲು ಅಪಾರ ಬಾಯಾರಿಕೆ ತೀವ್ರ ಸವಾರಿ, ಮತ್ತು ಅಲ್ಪ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ರೀತಿಯ, ಯಾವುದೇ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಕೆಲವು ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನೀವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಸಂಚಾರ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಎಂಜಿನ್ ಶಾಖ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಒಲವು. ಸರಿ, ನೀವು, ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು ಹೊಂದುವಂತಿಲ್ಲ? <

KEYTECH ಸ್ಪೆಕ್ಸ್
ಎಂಜಿನ್ Liquid cooled, 4-stroke single cylinder
ಪವರ್ 43 bhp @ 9000 rpm
ಟಾರ್ಕ್ 35 Nm @ 7000 rpm
ಚಾಸಿಸ್ ಕೌಟುಂಬಿಕತೆ Tubular space frame made from steel tubes, powder-coated
ಬ್ರೇಕ್ ಮುಂದೆ:Disc, dia 300 mm
ಹಿಂದಿನ:Disc, dia 230 mm
ಅಮಾನತು ಮುಂದೆ:WP Upside-down forks, 150 mm travel
ಹಿಂದಿನ:WP Monoshock, 150 mm travel
ಕರ್ಬ್ ತೂಕ 145
ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ 11
ಬೆಲೆ
ಶೋರೂಮ್ ದಿಲ್ಲಿ
190328
ಸಾಧಕ
  • ವಿನ್ಯಾಸ
  • ಸಾಧನೆ (ಪಿಕ್ ಅಪ್)
  • ನಿರ್ವಹಣೆ
  • ಬೆಲೆ
ಕಾನ್ಸ್
  • ಸವಾರಿ ಆರಾಮ
CHOOSEMYBIKE ರೇಟಿಂಗ್
ಒಟ್ಟಾರೆ ರೇಟಿಂಗ್
ಡಿಸೈನ್ ರೇಟಿಂಗ್
ಗುಣಮಟ್ಟ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಬಿಲ್ಡ್
ದಕ್ಷತೆಯ
ಪ್ರದರ್ಶನ ರೇಟಿಂಗ್
ನಿರ್ವಹಣೆ
ಗುಣಮಟ್ಟ ಸವಾರಿ
ಬ್ರೇಕಿಂಗ್
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು
ಇಂಧನ ಮಿತವ್ಯಯ
ಮನಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು
Single Page
Jaichandran Jayapalan