ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 - ChooseMyBike.in ರಿವ್ಯೂ

By

ಕ್ರ್ಯೂಸರ್ಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಅಭಿಮಾನಿ ಹೊಂದಿವೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಲಕ್ಷ ಕಡಿಮೆ 1.5 ರೂ ಒಂದು ಕ್ರೂಸರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು. ನೀವು ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ 220, ಅಥವಾ ರಾಯಲ್ Enfields ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು ಬಯಸುವ.

ಈಗ, ಬಜಾಜ್ ಬಹಳ ಸಮಯ ಉಪ 160cc ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಉಡಾವಣೆ ಎಲ್ಲಾ ಹೊಸ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150, ಮೊದಲ ಕ್ರೂಸರ್ ಪರಿಚಯಿಸುವ ಮೂಲಕ Hat ಹೊರಗೆ ಒಂದು ಮೊಲದ ಎಳೆದ ಮಾಡಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ಏನು ಇಷ್ಟ ಇದೆ? ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತಿದೆ ಇಲ್ಲಿದೆ!

2016 ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ರಿವ್ಯೂ - ಪರಿಚಯ

ವಿನ್ಯಾಸ & ನಿರ್ಮಾಣ ಗುಣಮಟ್ಟ

ಯಾವುದೇ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸೊಗಸಾದ ಸೈಕಲ್ ಎಂಬುದು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಇದೆ. ಬೈಕು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೇವಲ ಒಂದು ಬಣ್ಣದ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಆದರೆ ಡಾರ್ಕ್ ನೀಲಿ ಈ ಅದ್ಭುತ ನೆರಳು, ಕತ್ತಲಾಗಿಸಲಾದ ಬಿಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ನಿಲುವು ಎಲ್ಲಾ ಇದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡಲು ಒಗ್ಗೂಡಿ. ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಕ ಕಾಣುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ರವಾನೆಗಾರರು ಮೂಲಕ ಗಮನ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ.

2016 ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ರಿವ್ಯೂ - ವಿನ್ಯಾಸ

ಗುಣಮಟ್ಟದ ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕ್ರೂಸರ್ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಗೆ ಗಾಳಿ ಜಿನುಗಿಸು ಸಹಾಯ ಇವೆರಡೂ paintwork ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಟ್ಟೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಭಾಗಗಳು, ಗುಣಮಟ್ಟ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150. ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.

ದಕ್ಷತಾಶಾಸ್ತ್ರ

ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ನೀಡುವ ದಕ್ಷತೆಯ quintessentially ಕ್ರೂಸರ್ ತರಹದ, ಕಡಿಮೆ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಸೆಟ್ ಅಡಿ ಗೂಟಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಇದು ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ನಗರದ ಪ್ರವಾಸಿ ಹೆಚ್ಚು ಸವಾರಿ tweaked ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಉದ್ಯೋಗ ಕೈಗಂಬಿ ತ್ವರಿತ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ, ಫ್ಲಾಟ್ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆ, ನಾವು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಆರಾಮದಾಯಕ ಸ್ಥಾನ ಎಂದು ಸವಾರನ ತಡಿ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಹಿಂದಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಒಂದು ಚೂರು ದೊಡ್ಡ ಸಾಧ್ಯವಿತ್ತು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೂ ಹಿಂಬದಿ ಸವಾರ ಆರಾಮ, ಒಳ್ಳೆಯದು.

2016 ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ರಿವ್ಯೂ - ಎರ್ಗಾನಾಮಿಕ್ಸ್

ಪ್ರದರ್ಶನ

ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 14.3 ಬಿಎಚ್ಪಿ ಮತ್ತು 12.5 ಎನ್ಎಂ ಟಾರ್ಕ್ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ ಒಂದು ಗಾಳಿತಂಪಿನ 150cc ಒಂದೇ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಹೋಲುವಂತಿದ್ದು ಇರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಂತರ ಮತ್ತೆ, ನಾವು ನಗರದ ಸವಾರಿ ಮತ್ತು ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಹೆದ್ದಾರಿ ಬಳಕೆಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಕಂಡುಬಂತು. ಮೋಟಾರ್ ಶಾರ್ಟ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಘಟಕ, ಯಾವುದೇ ನಿಜವಾದ ನೀಲಿ ಕ್ರೂಸರ್ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಆದರೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಎವೆಂಜರ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಪ್ರಕೃತಿ ಸ್ವಭಾವದ ಇದು ಶಾಂತ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಲು ಮಾಡುವಂತಿಲ್ಲ, ಇದು ನಗರ ಬ್ರ್ಯಾವ್ಲರ್ ಬದಲಿಗೆ ದೂರದ ಪರ್ಯಟನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನಿಕ ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಎಂಜಿನ್, ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಮೆದುವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದರ ರೇವ್-ಸಂತೋಷ ಪ್ರಕೃತಿ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ಮೋಜಿನ ಟು ರೈಡ್ ಬೈಕ್ ಮಾಡಲು.

2016 ಬಜಾಜ್ ಎವೆಂಜರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ 150 ರಿವ್ಯೂ - ಪ್ರದರ್ಶನ

ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ರೈಡ್ ಗುಣಮಟ್ಟ

ದೊಡ್ಡ ಚಕ್ರಾಂತರ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಜೋಲಿ ಅಪ್ ಮೂರ್ಖ ಈ ಒಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ವೇಗವುಳ್ಳ ಕಡಿಮೆ ಕ್ರೂಸರ್ ಹೊಂದಿದೆ, ನೀವು ಸೆಟ್ ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲ. ಇದರ ಕಡಿಮೆ ಕೆ

KEYTECH ಸ್ಪೆಕ್ಸ್
ಎಂಜಿನ್ 4-stroke, single cylinder, DTS-i, air cooled with oil-cooler
ಪವರ್ 14 bhp @ 9000 rpm
ಟಾರ್ಕ್ 12.5 nm @ 6500 rpm
ಚಾಸಿಸ್ ಕೌಟುಂಬಿಕತೆ Tubular double cradle type
ಬ್ರೇಕ್ ಮುಂದೆ:Disc, Dia. 240 mm
ಹಿಂದಿನ:Drum, Dia. 130 mm
ಅಮಾನತು ಮುಂದೆ:Telescopic
ಹಿಂದಿನ:Hydraulic Shock Absorber
ಕರ್ಬ್ ತೂಕ 148
ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ 14
ಬೆಲೆ
ಶೋರೂಮ್ ದಿಲ್ಲಿ
75000
ಸಾಧಕ
  • ವಿನ್ಯಾಸ
  • ನಯವಾದ ಎಂಜಿನ್ ಸಾಧನೆ
  • ಬೆಲೆ
ಕಾನ್ಸ್
  • ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು
CHOOSEMYBIKE ರೇಟಿಂಗ್
ಒಟ್ಟಾರೆ ರೇಟಿಂಗ್
ಡಿಸೈನ್ ರೇಟಿಂಗ್
ಗುಣಮಟ್ಟ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಬಿಲ್ಡ್
ದಕ್ಷತೆಯ
ಪ್ರದರ್ಶನ ರೇಟಿಂಗ್
ನಿರ್ವಹಣೆ
ಗುಣಮಟ್ಟ ಸವಾರಿ
ಬ್ರೇಕಿಂಗ್
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು
ಇಂಧನ ಮಿತವ್ಯಯ
ಮನಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು
Single Page
Jaichandran Jayapalan