ಸೈಕಲ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್

By

ವೇಗ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದೆ, ಅಥವಾ ಮೂಲೆಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ಮಾಡಿದಾಗ ಸೈಕಲ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಯಾವುದೇ ಸಂಭವನೀಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಮೋಟಾರ್ ತಡೆಯುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಇದು ಎಂದು. ಬಾಷ್ ಪ್ರವರ್ತಿಸಿದ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಒಂದು ನೇರ-ಕೋನ ಸಂವೇದಕ ಜೊತೆಗೆ ಮುಂದುವರಿದ ಆಂಟಿ-ಲಾಕ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂ ಬಳಕೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ವೇಗವರ್ಧನೆ, ನೇರ ಕೋನಗಳು, ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಬ್ರೇಕ್ ಯಾವಾಗ ಇದು ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ಚಕ್ರ ಲಾಕ್ ಅಪ್ ಇಂದ್ರಿಯಗಳ, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ, ಮತ್ತು ವಿತರಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಮಾಣದ ಅನ್ವಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಯಂತ್ರಣ ನಷ್ಟ ತಡೆಯಲು ವೇಗವರ್ಧಕ ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಸಂಭಾವ್ಯ ಸೌಮ್ಯಕಾರಕ ಮಾರಕ ಕುಸಿತ.

ಬಾಷ್ ಸೈಕಲ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್

ಮುಂಚಕ್ರ ಮತ್ತು ಹಿಂಬದಿ ಚಕ್ರ ಲಿಫ್ಟ್ ತಡೆಗಟ್ಟಲು, ವೇಗ ಮತ್ತು ಒಂದು ನೇರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಬ್ರೇಕ್ ಯಾವಾಗ ಸೈಕಲ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಕೂಡ ಕೆಲಸ. ಅವರು ತಂಪಾದ ನೋಡಲು ಸಹ ಅನುದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮಾಡಿದಾಗ, wheelies ಮತ್ತು stoppies ಅಪಾಯಕಾರಿ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮುಂದಿನ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಚಕ್ರ ಲಿಫ್ಟ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ನೇರ ಕೋನ ಸೆನ್ಸಾರ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಈ ತಡೆಯುತ್ತದೆ. ಪತ್ತೆ, ಸಿಸ್ಟಮ್ ತನ್ನಿಂದತಾನೇ ಎತ್ತಿ ಇತರ ತಡೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಚಕ್ರ ಬ್ರೇಕ್ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ, ಬಾಷ್ ಸೈಕಲ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕೆಟಿಎಂ, BMW, ಮತ್ತು ಡಕ್ಯಾಟಿಯು ಉನ್ನತ ಸೈಕಲ್ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮುಂದುವರೆದಂತೆ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ, ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅವರ ವೆಚ್ಚ ಎಲ್ಲಾ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ, ಕೈಗೆಟುಕುವ ನೋಡಬೇಕು.

Jaichandran Jayapalan