ಹೋಂಡಾ ಡ್ಯುಯಲ್ ಕ್ಲಚ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್

By

ಡ್ಯುಯಲ್ ಕ್ಲಚ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ವರ್ಧಿತ ಆರಾಮ ಮತ್ತು ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ಅಭಿನಯಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ, ಒಂದು ಮ್ಯಾನ್ಯುವಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ಅದೇ ಸವಾರಿ ಮನೋರಂಜನೆಗಾಗಿ ತಲುಪಿಸಲು ಕ್ಲಚ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು gearshift ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಒದಗಿಸುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ. ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೊದಲ ತಮ್ಮ VFR1200 ಎಫ್ ಕ್ರೀಡಾ ಪ್ರವಾಸಿ ಬೈಕ್ ಹೋಂಡಾ ಮೂಲಕ ಮೋಟರ್ಸೈಕಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು.

ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಎರಡು ಆರಂಭಿಕ ಮತ್ತು 1 ನೇ, 3 ನೇ, ಮತ್ತು 5 ನೇ ಗೇರ್ಸ್ ಹಿಡಿತದಿಂದ-ಒಂದು, ಮತ್ತು 2 ನೇ, 4 ನೇ ಇತರ, ಮತ್ತು 6 ನೇ ಗೇರ್ ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಹಿಡಿತದಿಂದ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ತಡೆರಹಿತ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಸಾಧಿಸಲು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಡ್ಯುಯಲ್ ಕ್ಲಚ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್, ನಾವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಹ ಕಾಮುಕ ಸವಾರಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿರಂತರ ವಿದ್ಯುತ್ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ವಿತರಣೆ ಮತ್ತು ಕೇವಲ ಥ್ರೊಟಲ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕ್ ಒಳಹರಿವು ವೇಗವರ್ಧಕ ಮತ್ತು ಮಂದಗತಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು, ಹಿಂಬದಿ ಚಕ್ರ ಗೆ ಎಂಜಿನ್ ಫಲಿತದ ಮ್ಯಾನ್ಯುವಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ನೇರ ಪ್ರಸರಣ ಸೇರಿ .

ಡ್ಯುಯಲ್ ಕ್ಲಚ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ದಿ ಡ್ಯುಯಲ್ ಕ್ಲಚ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ಮೂರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಎರಡು ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರಲಾಗುತ್ತದೆ: ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಗೇರ್ ಬದಲಿಸುತ್ತದೆ; ಸವಾರ ಕೈಯಾರೆ ಪ್ಯಾಡಲ್ ಶಿಫ್ಟರ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಗೇರ್ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಟಿ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು.