ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಡೇ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ

By

ಸೈಕಲ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ದಿನಗಳ ಮಜಾ ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ದಿನ ಅತ್ಯಂತ ಮಾಡಲು, ನಿಮ್ಮ ದಿನ ಆದಷ್ಟು ಸರಾಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ನಾವು ನೀವು ಔಟ್ ಶಿರೋನಾಮೆ ಮೊದಲು ಚೆಕ್ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಂದಿ. ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ದಿನ ಹೊರ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಂದು ತ್ವರಿತ ಪಟ್ಟಿ.

ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಡೇ ಗೈಡ್

ರೈಡಿಂಗ್ ಗೇರ್

ಇದು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೇಲೆ, ನಿಮ್ಮ ಸವಾರಿ ಗೇರ್ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿರುವ ವಿಷಯವೇ. ದುರಾದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ವೇಳೆ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಗಂಭೀರ ಗಾಯ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ರೈಡಿಂಗ್ ಬೂಟುಗಳು ಉತ್ತಮ ಹೆಲ್ಮೆಟ್, ಪೂರ್ಣ ಉದ್ದ ಕೈಗವಸುಗಳು, ಅಗತ್ಯ ಹಾಗೂ ತುಂಡು ಅಥವಾ ಎರಡು ತುಂಡು ಸವಾರಿ ಸೂಟ್ ಎರಡೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಬೆನ್ನುಹುರಿಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಒಂದು ಹಿಂದೆ ರಕ್ಷಕ, ಬಹಳಷ್ಟು ಶಿಫಾರಸು. ಕೂಡ ಉತ್ತಮ ಸವಾರಿ ಗೇರ್ ಹೊಂದಿರುವ ನೀವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೇಲೆ ಸುಮಾರು ಮರುಳು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸವಾರಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಜೊತೆಗೆ ಸವಾರಿ ಆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಲ್ಲಾ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಸೈಡ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲೇಬೇಕು.

ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಸ್

ನೀವು ರಸ್ತೆ ಬೈಕ್ ಸವಾರಿ, ನೀವು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಮಾನ್ಯ ಸೈಕಲ್ ಸವಾರಿ ಪರವಾನಗಿ ಕೇಳುತ್ತಿವೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ದಿನ ಅರ್ಹವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಕೇವಲ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸವಾರಿ ಪರವಾನಗಿ ಸಾಗಿಸಲು. ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಿತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬೈಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ವೇಳೆ, ನೀವು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬೈಕು ವಿಮೆ ಶಿಫಾರಸು. ಇದು ದುಬಾರಿ ಆಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ HANDY ಬರುತ್ತವೆ.

ತ್ವರಿತ ದುರಸ್ತಿ ಉಪಕರಣಗಳು

ಜಾಡಿನಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅದರ ಮಿತಿಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೈಕು ತಳ್ಳುವ ಮುಂದಾಗುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ನೀವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ niggles ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀವು ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ಗಾತ್ರದ spanners, screwdrivers, ಇಕ್ಕಳ, ಡಕ್ಟ್ ಟೇಪ್, ಟೈರ್ ಒತ್ತಡ ಗೇಜ್ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಒಂದು ಟೂಲ್ಕಿಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ ಬ್ರೇಕ್ / ಕ್ಲಚ್ ನಾಟಕ, ಅಮಾನತು ಇತ್ಯಾದಿ ಹೊಂದಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ಭಾವನೆ, ಮತ್ತು ವೇಳೆ ಮಾಡಬಹುದು ಸಾಧ್ಯ, ಪೋರ್ಟಬಲ್ ಗಾಳಿ ಪಂಪ್.

ಇಂಧನ ಕ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಕೊಳವೆಯ

ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಇಂಧನ ಸಂಕೀರ್ಣದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಹತ್ತಿರ ಎರಡೂ ಪಂಪ್ ಹೊಂದಿವೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ನೀವು ಇಂಧನ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬೈಕು ಹಾಡು ಇಂಧನ ಔಟ್ ರನ್ಗಳು ಕೇವಲ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೊಳವೆಯ ಸಾಗಿಸುವ ಶಿಫಾರಸು. ಇಂಧನ ಕುರಿತು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕರೆ.

ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಜಲಸಂಚಯನ

ಟ್ರ್ಯಾಕ್, ಸಹ ಕೇವಲ ಒಂದು ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ, ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಸಾಕಷ್ಟು ತಾಲೀಮು. ಎಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಗೇರ್, ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಹೆಚ್ಚು ಬೆವರು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೈಡ್ರೀಕರಿಸಿದ ಉಳಿದರು ನಿಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಅಧಿವೇಶನದ ನಂತರ ಕುಡಿಯಲು ನೀರು ಸಾಕಷ್ಟು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಖ್ಯ. ನಾವು ಊಟ ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಾರಿ ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುವ ನೀವು, ಒಂದು ಅಧಿವೇಶನ ಮೊದಲು ಭಾರೀ ಊಟದ ತಿನ್ನಲು ಎಂದು ಶಿಫಾರಸು. ನಾವು ಇದು ಒಂದು ಬೆಳಕಿನ ಸಲಾಡ್ ಅಥವಾ ಹಣ್ಣುಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರೋಟೀನ್ / ಊಟ ಬಾರ್ ಸೇವಿಸುತ್ತವೆ ಉತ್ತಮ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಹೊಡೆಯುವ ಮುನ್ನ, ನೀವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸಬಹುದು ಹೋಗುವ ಹಳಿಗಳ. ಕಲಿಕೆ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಅಥವಾ ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಅನುಭವ ತುಂಬಾ ಉತ್ತಮ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾವು ಏನು ಹೊರಗುಳಿದರು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಮಗೆ ಇಮೇಲ್ ಹಿಂಜರಿಯಬೇಡಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು @